THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA AN GIA VÀ VP BANK HỖ TRỢ TÀI CHÍNH CHO DỰ ÁN THE GIÓ RIVERSIDE

Ngày 17/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (HoSE: AGG) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác để tài trợ tài chính cho chủ đầu tư và khách hàng tại dự án Khu dân cư Ngãi Thắng, được biết đến với tên thương mại The Gió Riverside.

Theo thỏa thuận này, VPBank sẽ là đối tác chiến lược cung cấp 1.000 tỷ đồng trong thời hạn 4 năm cho An Gia để xây dựng dự án The Gió Riverside tại phường Bình Thắng, TP Dĩ An (Bình Dương). Đây là một dự án chiến lược của An Gia, dự kiến sẽ bắt đầu triển khai trong quý 4 năm nay, với quy mô khoảng 3.000 sản phẩm. Ngoài ra, VPBank cũng sẽ cung cấp gói tài trợ tín dụng nhằm hỗ trợ các khách hàng mua sản phẩm trong dự án này.

An Gia và VPP ký kết hợp tác

Tại sự kiện ký kết hợp tác, đại diện của VPBank đã tỏ lòng đánh giá cao những nỗ lực và thành tựu mà An Gia đã đạt được trong thời gian qua, vượt qua những biến động của thị trường. Ông cũng bày tỏ sự tin tưởng mạnh mẽ vào khả năng triển khai của chủ đầu tư đối với dự án The Gió Riverside, cam kết đem lại lợi ích toàn diện cho khách hàng và các bên liên quan.

Đại diện từ phía chủ đầu tư An Gia, bà Huỳnh Thị Kim Ánh, Giám đốc Khối Tài chính Đầu tư, cho biết rằng thỏa thuận hợp tác với VPBank sẽ nâng cao năng lực tài chính cho An Gia, gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Việc VPBank đảm bảo bảo lãnh tín dụng cho người mua nhà trong tương lai cũng sẽ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm của dự án và tối ưu hóa lợi ích đầu tư.

XEM NGAY:  Ben Hill – Đẳng cấp sống giữa trung tâm Bình Dương với giá chỉ 26 Triệu/m²

“Bằng sự hỗ trợ tài chính từ VPBank, An Gia hoàn toàn tự tin triển khai dự án The Gió Riverside với chất lượng tốt nhất, đảm bảo cung cấp nguồn cung giá trị cho thị trường, phục vụ nhu cầu ở thực tại của TP.HCM và khu vực lân cận như Bình Dương, Đồng Nai,” bà Ánh nhấn mạnh.

NHỮNG THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN THE GIÓ RIVERSIDE DẦN ĐƯỢC HÉ LỘ

Dự án The Gió Riverside được đặt tại vị trí đắc địa, nằm tại ngã ba sông Đồng Nai và sông Ngọc, nổi bật với lợi thế về giao thông nhờ sự liền kề với các trục đường lớn như Xa lộ Hà Nội, Quốc lộ 1A, nút giao Tân Vạn, Vành Đai 3, tuyến Metro số 1, Bến xe Miền Đông và Metro Suối Tiên – Biên Hòa.

PHỐI CẢNH THE GIÓ RIVERSIDE (t)

Khu vực xung quanh dự án The Gió Riverside tập trung nhiều tiện ích ngoại khu như Trung tâm hành chính Đồng Nai, Làng Đại học Thủ Đức, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai, Bến xe Miền Đông mới, Khu công nghiệp Biên Hòa và Amata, Ga Dĩ An – Bình Dương, Siêu thị Co.op Mart Biên Hòa, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân The Gió Riverside trong việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích đa dạng.

The Gió hiện đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng, sau khi hoàn thành phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất năm 2022.

XEM NGAY:  Mặt bằng dự án The Gió Riverside

Theo quy hoạch, dự án The Gió Riverside bao gồm 2 khối công trình chung cư cao 40 tầng nổi và 3 tầng hầm, với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 297.000 m2 và mật độ xây dựng chung cư là 30,73%. Ngoài ra, dự án còn có công trình trường học với diện tích sàn xây dựng hơn 14.484 m2 và mật độ xây dựng là 9,43%. Công trình này gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về xây dựng công trình giáo dục trong khu dân cư.

Bên cạnh đó, The Gió Riverside cũng được trang bị các công trình phụ trợ như khuôn viên cây xanh tập trung, đường giao thông nội bộ, sân bãi… nhằm đảm bảo hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, từ đó nâng cao hiệu quả đầu tư và chất lượng sống cho cư dân.

“Dù chưa chính thức ra mắt thị trường, dự án The Gió Riverside đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ các nhà đầu tư và khách hàng mua nhà. Dự án bao gồm khoảng 3.000 sản phẩm, bao gồm căn hộ và shophouse, với các căn hộ có diện tích đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của từng nhóm khách hàng,” đại diện An Gia cho biết.

the gió riverside liền kề trục xa lộ hà nội

KẾ HOẠCH MỞ RỘNG CỦA AN GIA GROUP

Ngoài kế hoạch ra mắt dự án The Gió Riverside, chủ đầu tư An Gia Group hiện đang tiến hành các thủ tục pháp lý cho hai dự án lớn: The Lá Village và Westgate 2 tại Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh, với diện tích lần lượt là 27 hecta và 3,2 hecta.

Công ty quyết định tiếp tục tập trung vào dòng sản phẩm trung – khá, phân khúc được ưa chuộng nhất trên thị trường bất động sản với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo.

XEM NGAY:  An Gia và Sứ mệnh mang đến nhà ở vừa túi tiền

Theo đại diện An Gia, để triển khai các dự án lớn này, công ty đã chuẩn bị một “cơ thể khỏe mạnh”, với cơ cấu tài chính ổn định và kết quả kinh doanh đang đạt mức tăng trưởng cao và ổn định.

Trong quý đầu năm 2024, An Gia đã tiếp tục bàn giao các sản phẩm còn lại tại các dự án Westgate và The Standard, đồng thời ghi nhận doanh thu đạt 1.313 tỷ đồng, tăng gấp 7 lần so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế cho cổ đông của công ty mẹ cũng đạt hơn 200 tỷ đồng, tăng gấp 43 lần so với cùng kỳ.

An Gia tiếp tục duy trì cơ cấu tài chính lành mạnh, hoàn thành việc thanh toán hết dư nợ trái phiếu vào tháng 5/2024.

Đặt mục tiêu lâu dài, An Gia dự kiến mỗi năm đưa ra thị trường 2.000-3.000 sản phẩm mới. Đồng thời, công ty sẽ tiếp tục tìm kiếm và mua thêm 1-2 dự án mới mỗi năm tại các khu vực TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An – những điểm nổi bật trong phân khúc sản phẩm mà An Gia đang tập trung và cam kết với chiến lược phát triển bền vững.

“An Gia luôn đi theo quan điểm không đua theo thị trường, không mua đất hoặc dự án với mọi giá. Chúng tôi luôn thực hiện các phân tích kỹ lưỡng về từng khu đất, để khi đưa sản phẩm ra thị trường, giá thành phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng”, đại diện An Gia nhấn mạnh.

Bài viết liên quan
Nhận tài liệu & bảng giá 10/2024

Error: Contact form not found.



    Đăng ký nhận trọn bộ tài liệu, brochure, pháp lý, bảng giá & giỏ hàng mới nhất từ Chủ đầu tư.
    căn hộ Phú Đông Sky One, The Felix, căn hộ A&T Sky Garden, LA Home, căn hộ Destino Centro, The Blue Star, The Foresta, Springville, TT Avio